REVIEW HOMESTAY HẠ LONG

Chắc hẳn khi du lịch tại Hạ Long, ai cũng mong muốn chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng  xinh đẹp giá hợp lý . Vậy thì bài viết này sẽ tổng hợp review homestay Hạ Long xinh xinh, “chill chill” cho các bạn tha hồ sống ảo và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhé.

Đầu tiên sẽ là những home stay khu vực Bãi Cháy. Các bạn sẽ rất tiện cho việc đi lại nếu như chọn các khách sạn quanh khu vực này. Vì sẽ rất gần khu vui chơi và gần khu vực cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.

1. Little Colmar Boutique Homestay. Bạn đã từng mơ mộng được đến thăm khu làng cổ tích Colmar pháp, nơi có những ngôi nhà xinh đẹp nhiều màu sắc, với các đường kẻ ốp gỗ và khung cửa sổ trang trí hoa vòng hoa cao và những khung cửa sổ mộng mơ, thì đây đúng là địa điểm mong đợi . Với thiết kế nhỏ xinh màu sắc rực rỡ  rất bắt mắt, nội thất nhẹ nhàng, hiện đại , rất phù hợp với các khách hàng yêu thích sự cổ điển. Sẽ là một địa điểm rất chill để sống ảo cho các bạn .

Địa chỉ: 9b phố Suối Mơ, Bãi Cháy, Hạ Long.
Hotline: 0705786690

                                 

2. Một homestay hiện đại , rộng rãi, thiết kế xinh xắn ở bất cứ góc nào…là phải kể đến Orestay Hạ Long.  Ưng ngay từ phút giây đặt chân đến. Orestay Homestay cực đẹp với vị trí thuận lợi tọa lạc trên một ngọn đồi thông nhỏ, bao quanh bởi không khí yên tĩnh, trong lành để nghỉ ngơi và tham quan các điểm vui chơi lớn nhất Hạ Long
Villa từ 4 đến 6 phòng ngủ rộng rãi với diện tích trung bình 30 đến 60m2/ 1 phòng. Tất cả các phòng đều có ban công view biển siêu đẹp, trang thiết bị hiện đại, wifi siêu mạnh.
Homestay có 1 phòng khách và 1 bếp có trang bị đầy đủ các thiết bị máy giặt,máy sấy,tủ lạnh . .
Ngoài ra còn có khu quầy bar,khu nướng BBQ và bàn ghế sân vườn có thể vừa tổ chức tiệc vừa thưởng thức tại chỗ trong khung cảnh lãng mạn. Du khách của 𝑶𝒓𝒆𝒔𝒕𝒂𝒚 𝑯𝒂̣ 𝑳𝒐𝒏𝒈 có thể nhâm nhi tách trà trên ban công thoáng mát ,chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan của Vịnh Hạ Long và đắm chìm toàn bộ cảnh vật, âm thanh của thiên nhiên. Mỗi sáng thức dậy với tinh thần thoải mái, ánh nắng mặt trời chiếu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu. Villa có hồ cá và rất nhiều cây xanh nên không khí vô cùng trong lành ( thích hợp để nghỉ dưỡng và phù hợp với mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ )

Địa chỉ:  37 Suối Mơ | Hậu Cần, Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long.
Số điện thoại: +84 888 894 488 / 02033.846.138

    

3.Halong Ecolodge – Eco House

Là Homestay trên đồi giữa lòng khu Du lịch Bãi Cháy, nơi vẫn giữ được nét hoang sơ, cảnh quan tự nhiên nhất để khách hàng cảm nhận được không gian riêng biệt, khác xa với sự nhộn nhịp của thành phố du lịch.
Một nơi thích hợp với các bữa tiệc BBQ ngoài trời, họp lớp, các chương trình Gala hoặc Teambuilding.Tại đó , các bạn sẽ được :

Miễn phí ăn sáng: bánh mỳ chả mực 🥙🥙🥙Miễn phí cafe (checkin tại Halong Ecolodge hoặc Eco House) 
Phòng nghỉ Homestay tiêu chuẩn 2-3* (ngủ 2) 🏘🏡🏘

Địa chỉ:

Tổ 4, Khu 4, Bãi Cháy
Hạ Long (thành phố).
Sdt:  070 563 9197

Hình ảnh thảm khảo:

                       

4.  Dejavu Việt Nam

Xa hơn chút nữa ,phía bên kia cây cầu  DEJA  VU HOUSE –một HOME STAY  chạm tới trái tim du khách, bạn được tiếp đón như vị khách quý tới chơi nhà,  được đắm mình trong nét văn hóa, ẩm thực địa phương. Bạn sẽ  cảm nhận được sự thư thái như đang sống trong một resort mini và  trải nghiệm cuộc sống như một người dân bản xứ.Nơi bạn chợt nhận ra mình như đang được quay về chính ngôi nhà thân thuộc của mình. Deja vu house sẽ mang lại cho bạn  một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái nhất tại Hạ Long , để lưu giữ và tìm lại những kí ức đẹp nhất của bản thân, như chính tên gọi của căn nhà.

🏡 Mỹ Gia 4-08, Vinhomes Dragon Bay, Bến Đoan, Ha Long
💌 dejavuhouse.halong@gmail.com
☎️ 032.869.1616

                         

Trên đây là tổng hợp một số nơi cho các bạn tham khảo. Ngoài ra , còn hệ thống rất nhiều những khách sạn,  khác để cho các bạn lựa chọn khi đặt chân tới vùng đất du lịch Hạ Long. Và các bạn cũng đừng quên dành chút thời gian của mình đi thăm vùng Vịnh xinh đẹp Hạ Long.-nơi có công ty du lịch Hà Bình Cruise đồng hành trên từng bước chân của du khách.

Chi tiết tham khảo thăm vịnh tour 4 tiếng sáng: http://habinhcruise.com/shop/tour-vinh-ha-long-4-tieng-sang/

6 tiếng sáng: http://habinhcruise.com/shop/tour-vinh-ha-long-6-tieng-sang/

4 tiếng trưa : http://habinhcruise.com/shop/tour-vinh-ha-long-4-tieng-trua/

6 tiếng trưa : http://habinhcruise.com/shop/tour-vinh-ha-long-6-tieng-trua/

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

%d bloggers like this: