GIÁ VÉ TÀU THĂM VỊNH HẠ LONG

Thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng một lần đặt chân tới Vịnh thuộc top cảnh thiên nhiên đẹp nhất Thế Giới của tỉnh Quảng Ninh – Vịnh Hạ Long. Với mỗi lần đến với Hạ Long, ta lại cảm nhận được những cảm xúc khác nhau. Có khi là tươi mới vì khám phá ra một vẻ đẹp mới, khi là thoải mái, thư giãn trên bãi biển yên bình, sạch sẽ, là thích thú vì được trải nghiệm kì quan mang tầm quốc tế. Còn gì tuyệt hơn nếu hè này cùng nhau lên kế hoạch thăm quan Hạ Long bằng tàu nhỉ?

Bạn đã bắt đầu cảm thấy hứng thú chưa? Hãy lướt mắt xuống dưới một chút nữa thôi để cập nhật giá vé tàu thăm quan vịnh Hạ Long đầy đủ nhất nhé!

  1. Nên đi thăm quan Vịnh Hạ Long vào thời gian nào để có được giá rẻ?

Không quan trọng phải là khoảng thời gian nào mà quạn trọng nhất chính là bạn có thời gian vào bao giờ? Khi nào bạn có thể bắt đầu chuyến đi của mình. Còn Vịnh Hạ Long vẫn vậy, vẫn xinh đẹp, vẫn tuyệt đẹp, đầy màu sắc rực rỡ vào tất cả các mùa, quyến rũ vào mọi thời điểm trong ngày.

Nếu bạn muốn một chuyến đi để sốc lại tinh thần, nạp thêm năng lượng thì chắc chắn mùa hè sẽ là thời điểm thích hợp nhất để tới Vịnh Hạ Long. Khi các bãi biển rạo rực, tấp nập với vô vàn hoạt động dưới nước, tắm biển, vận động trên bờ khỏe khoắn.

Vậy còn mùa xuân hay mùa thu, khi tiết trời trong trẻo, êm dịu phù hợp với những chuyến du lịch Vịnh Hạ Long êm đềm, không sóng gió, nhẹ nhàng ngắm vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long lúc giao mùa, thưởng thức những món ăn hải sản hấp dẫn, ngon nhất trong năm. Cùng nhau cảm nhận sức hút riêng biệt của Vịnh Hạ Long ngay cả bạn đêm lẫn ban ngày trên chiếc thuyền rong ruổi, dạo chơi từng hang đảo kỳ bí.

Cũng bởi Hạ Long “bận rộn” quanh năm ngày tháng nên giá vé thăm vịnh Hạ Long mùa nào cũng tương đương. Chỉ có một cách sở hữu giá rẻ là săn chương trình khuyến mãi từ đơn vị cho thuê tàu.

  1. Cập nhật giá vé tàu thăm quan Vịnh Hạ Long đầy đủ nhất

Để đem lại trải nghiệm đầy đủ, thoải mái nhất cho du khách, Vịnh Hạ Long đang thực hiện 2 loại hình tàu thăm quan cơ bản, đó là tàu ghép thông thường và tàu thuê riêng theo nhóm du khách hoặc hộ gia đình. Cùng tìm hiểu xem giá vé từng loại tàu ra sao ngay bây giờ nào!

  1. Giá vé tàu ghép thông thường thăm quan Vịnh Hạ Long

Đây là loại tàu thường có 48 chỗ, các du khách sẽ được ghép với nhau trên 1 tàu cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long. Bạn có thể lựa chọn loại tàu thăm quan trong ngày khoảng từ 3 đến 6 tiếng phụ thuộc vào các địa điểm, tuyến du lịch bạn lựa chọn. Giá vé tàu ghép đi trong ngày  không bao gồm các dịch vụ sẽ rơi vào khoảng 200.000đ/ 1 người cho tiền tàu đối với lịch trình 5-6 tiếng nếu du khách mua trực tiếp tại cảng tàu. Ngoài ra du khách sẽ phải cộng thêm tiền vé thăm quan Vịnh là 145.000đ hoặc 290.000đ Giá vé sẽ có sự giao động nhẹ trong những ngày có khuyến mại.

Đối với hành trình 3-4 tiếng, dịch vụ sẽ rơi vào khoảng 150.000đ/ 1 người cho tiền tàu đối với lịch trình 3-4 tiếng nếu du khách mua trực tiếp tại cảng tàu. Ngoài ra du khách sẽ phải cộng thêm tiền vé thăm quan Vịnh là 145.000đ hoặc 290.000đ Giá vé sẽ có sự giao động nhẹ trong những ngày có khuyến mại.

Tuy nhiên đối với các lịch trình không đặt trước, mua vé tại cảng tàu khi xuất phát du khách sẽ phải chờ đợi tương đối lâu cho đến khi tàu đủ khách tại bến thì mới xuất phát. do vậy, một lời khuyên là nên đặt trước các hành trình để có chuyến đi hài lòng nhất.

  1. Giá vé tàu thuê riêng thăm quan Vịnh Hạ Long

Nếu bạn đi theo nhóm đông người, đại gia đình, nhóm bạn bè với số lượng đông thì bạn nên đặt tàu riêng để có không gian riêng thoải mái đem đến trải nghiệm tốt nhất khi đến thăm vịnh tại Hạ Long. Giá của tàu sẽ phụ thuộc vào các tuyến điểm, cũng như các dịch vụ kèm theo mà đoàn mong muốn, các chi tiết hãy Bấm vào đây. 

     2. Chính sách miễn giảm vé tàu với các đối tượng Người già, người khuyết tật, trẻ em và người từ đủ 60 tuổi trở lên:

  • Trẻ em trên 1.2m ( nhưng dưới 16 tuổi ) 
  • Được giảm: 58.000đ/ người
  • Điều kiện được giảm: Phải có một trong những giấy tờ sau:  Giấy khai sinh kèm CMT của bố hoặc mẹ / Thẻ học sinh- có ảnh và đóng dấu giáp lai nhà trường/ Thẻ căn cước công dân hoặc Hộ chiếu
  • Người già từ đủ 60 tuổi trở lên:  được giảm  145.000vnđ – chỉ áp dụng người Việt Nam.
  • Điều kiện được giảm: Người già cần mang theo CMND hoặc Thẻ Căn Cước hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh hợp pháp để nhận giá vé giảm.
  • Người khuyết tậtđược giảm 290.000đ ( Theo Nghị định số 28/2012/ NĐ-CP )
  • Ghi Chú: Hành khách bay đến và đi từ sân bay Vân Đồn được giảm 290.000 đ./ người 
  • Nếu mang theo:
  •       Giấy miễn vé thăm quan Vịnh Hạ Long được phát tại sân bay Vân Đồn
  •       Nếu mang theo Vé máy bay còn hạn trong 30 ngày kèm theo CMT hoặc hộ chiếu.

Miễn phí vé thăm quan Vịnh Hạ Long

Đặc biệt, mùa hè này, nếu bạn tới thăm Vịnh Hạ Long bằng tàu vào tháng 5/2020 hoặc các ngày lễ: 28/6, 09/7, 27/7, 19/8, 02/9, 20/10, 12/11, 20/11, 22/12, chi phí mua vé thăm quan chỉ còn 0 đồng, miễn phí 100% giá vé . Các ngày còn lại của tháng 6 và 7, bạn sẽ được giảm 50% giá vé thăm quan hiện tại. Tuy nhiên du khách vẫn sẽ phải mua thêm vé để có thể lên tàu đi thăm quan.

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

%d bloggers like this: