Top 5 quán cà phê “SỐNG ẢO” nhất định phải đến khi ghé thăm Hạ Long

Hạ Long không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, những món ăn mang đậm hương vị biển cả mà còn thu hút du khách bởi những quán cà phê có view siêu đẹp và không gian độc, lạ. Dù có đi du lịch ở đâu, chơi gì thì mọi người cũng luôn tìm đến những quán cafe, không chỉ để thưởng thức đồ uống mà còn là để “sống ảo”. Dưới đây là những quán cà phê nổi tiếng mà Ha Binh Crusie gợi ý cho bạn khi tới Hạ Long. 

Ngoài ra, khi tới đây bạn  đừng bỏ quên các điểm du lịch thú vị sau  nhé:

Du thuyền Hà Bình

1.Quán cà phê: 1988 Coffee & Bar

Nằm trên tầng cao nhất của toà nhà 1988, 1988 Coffee & Bar là nơi thích hợp để sống “ảo” với view nhìn hướng ra biển cùng không gian sang trọng và tông màu chủ đạo là gỗ và xanh dương. 

Đồ ăn của quán rất đa dạng, ngon và được trang trí khá đẹp mắt. Nhân viên phục vụ cũng rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, đây là điểm đến lý tưởng để ngắm hoàng hôn Hạ Long đấy!

Một 1988 Coffee & Bar mang hơi thở châu u giữa lòng Hạ Long.

Địa chỉ: 1988 Building BT 01 KDC Hòn Cặp Bè (Đối diện công viên Lán Bè), Bạch Đằng, Hạ Long

Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:00

Khoảng giá: 35.000đ~100.000đ

2.Quán cà phê: Miam Miam Bread & Café 

Chắc chắn đây là quán cà phê sẽ khiến bạn hài lòng khi đặt chân tới. Miam Miam Bread & Café mang phong cách hiện đại mà rất nhẹ nhàng, khó có thể tìm thấy tại Hạ Long. 

Cà phê tại Miam Miam Bread & Café mang vị thơm ngon đặc biệt. Các đồ uống khác như trà đào cam sả, trà dưa hấu,… đều có vị thanh nhẹ và tươi mới. Bạn có thể gọi thêm những chiếc bánh được trang trí siêu xinh tại đây để ăn kèm. Không gian hướng ra biển và đồ uống tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn. 

Quán cà phê – bánh siêu xinh cho những ai thích sống ảo

Địa chỉ: HG1-11, HG1-12, khu dân cư Vinhomes Hạ Long, Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Hoặc LT-8, Sun Premier Village, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: 7:00 đến 21:00

Khoảng giá: 15.000đ~100.000đ

3. Quán cà phê : Zone C Cafe 

Zone C là một cái tên nổi bật luôn được nhắc đến trong danh sách những quán cafe có nhiều góc sống ảo nhất Hạ Long. Mặc dù đường đi tới quán khá dài, nhưng các bạn trẻ vẫn luôn chọn quán để thưởng thức bởi đây là quán cà phê trên cây với thiết kế độc lạ. 

Quán có không gian khá rộng rãi, mặt lưng dựa vào núi, và hướng nhìn ra biển. Đến với Zone C, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn “cung đàn Hạ Long” – cầu Bãi Cháy và cảnh quan dưới chân đồi.

Zone C – quán cà phê trên cây độc lạ

Địa chỉ: khu C, đồi Hải Quân (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh)

Giờ mở cửa: 9:00 đến 22:00

Khoảng giá: Đang cập nhật

4.Nashi Cafe & Home

Nếu là một người yêu thích phong cách vintage thì bạn nên đến với Nashi. Quán mang một màu xanh lá dịu nhẹ, mang đến cho bạn cảm giác khá Nhật Bản. Quán có một khu nhà kính với nhiều đồ bằng gỗ và trang trí nhiều cây xanh, hoa tươi, tạo không khí gần gũi cho người tới đây.

Nashi đậm phong cách vintage

Nashi được ví như thiên đường của cafe rang xay và các loại trà hoa quả. Chỉ cần thưởng thức một lần là nhớ mãi hương vị của thức uống nơi đây.

Đặc biệt, vào buổi tối cuối tuần, Nashi thường tổ chức một liveshow nho nhỏ để phục vụ khách ghé thăm. Vừa được thưởng thức đồ uống. vừa được “chill” cùng giai điệu nhẹ nhàng của tiếng guitar thì còn gì tuyệt vời hơn.

Không chỉ bên trong, cảnh quan bên ngoài của Nashi cũng hấp dẫn nhiều bạn trẻ tới check-in “sống ảo”

Địa chỉ: Lô N5 KĐT Cái Dăm, Hoàng Quốc Việt, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

Giá chỉ từ: 20.000đ

5.Sky Bar 

Sky Bar được đánh giá là 1 trong những quán cafe sang chảnh bậc nhất Hạ Long. Ngồi tại Sky Bar ngắm biển Hạ Long khi đêm  xuống là tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Đồ uống  tại Sky Bar ngon và hấp dẫn nên giá hơi nhỉnh hơn những quán khác 1 chút. Tuy nhiên, so với những gì mà bạn có thể tận hưởng tại đây thì không hề phí một chút nào. Nhân viên tại quán cũng phục vụ rất chu đáo nhiệt tình.

Skybar cực sang chảnh luôn hấp dẫn các du khách phương Tây

Địa chỉ: Tầng 16 Khách Sạn Royal Lotus Hạ Long,A13 Lô 1,khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng 2 ,TP Hạ Long,Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

Giá chỉ từ : 40.000đ

Trên đây là top 5 các quán cà phê nổi tiếng mà các bạn nên thử khi đến Hạ Long. Nhớ note lại những quán cà phê này để có thể checkin cháy máy những bức ảnh siêu xịn tại Hạ Long nhé! 😡

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

%d bloggers like this: