Cáp treo Nữ hoàng và Khu đồi Huyền Bí – Sun World Hạ Long Complex

Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi Huyền bí thuộc hệ thống khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Complex. Khu đồi Huyền bí gồm những công trình nổi bật như Cáp treo Nữ hoàng, Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel, Vườn Nhật Bản,… Đặc biệt, cáp treo nữ hoàng là tuyến cáp treo đầu tiên tại Quảng Ninh đạt được 2 kỉ lục Guinness thế giới. Với cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và cáp treo có trụ cáp so với mặt đất cao nhất thế giới. Hà Bình Cruise sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật những điều đặc biệt chỉ có tại Khu đồi Huyền bí và Cáp treo Nữ hoàng.

Một góc Khu đồi Huyền Bí lúc hoàng hôn

1.Cáp treo Nữ Hoàng – Sun World Hạ Long Complex

Cáp treo hoạt động trong khung giờ từ 14h00 đến 21h00. Không như các hệ thống cáp treo khác, Cáp treo Nữ Hoàng chỉ có 2 cabin được thiết kế như chiếc xe bus 2 tầng. Mỗi cabin có sức chứa lên đến 230 khách/chuyến, tổng công suất lên đến 2.000 khách/giờ. Với thời gian hoạt động và công suất lớn như vậy, du khách muốn trải nghiệm sẽ không phải chờ lâu. Cáp treo Nữ hoàng cao hơn chiều cao của cầu Bãi Cháy 30m. Mỗi lượt qua lại, Cáp treo Nữ Hoàng sẽ đưa du khách thưởng ngoạn toàn bộ vẻ đẹp vừa nên thơ vừa hùng vĩ của Hạ Long trong khoảng 7 phút. Hệ thống cáp treo hiện đại, êm ái mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Cáp treo Nữ Hoàng với 2 kỉ lục Guiness

2.Vòng quay Mặt trời Sun Wheel – Sun World Hạ Long Complex

Cùng với Cầu Bãi Cháy, Vòng quay Mặt Trời là công trình nổi bật và tạo dấu ấn đối với mọi người khi đến Hạ Long. Hành trình kéo dài 15 phút của Vòng quay Mặt Trời sẽ mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới của Hạ Long. Đặc biệt, khi màn đêm bắt đầu buông xuống thành phố, Sun Wheel và cầu Bãi Cháy sẽ cùng nhau tạo nên một bữa tiệc ánh sáng mãn nhãn dành riêng cho bạn.

Khi màn đêm bắt đầu buông xuống thành phố, Sun Wheel và cầu Bãi Cháy sẽ cùng nhau tạo nên một bữa tiệc ánh sáng mãn nhãn

3.Vườn Nhật Bản – Sun World Hạ Long Complex

Bao quanh Lâu Đài Huyền Bí, vườn Nhật Bản – Zen Garden là vị trí mà bạn có thể phóng tầm mắt ngắm một trong những góc đẹp nhất của Hạ Long. Lấy cảm hứng từ Vườn Okayama Korakuen, vườn Nhật Bản có hồ cá Koi, hòn non bộ và tiểu cảnh núi Phú Sĩ được tạo nên bởi bàn tay các nghệ nhân đến từ Nhật Bản. Nếu chưa có cơ hội đến với xứ Phù Tang, hãy đến vườn Nhật Bản – Zen Garden để cảm nhận một Nhật Bản thu nhỏ.

Hồ cá Koi tuyệt đẹp tại vườn Nhật Bản

Đến vườn Nhật Bản, bạn cũng có thể cho cá Koi ăn. Chỉ cần mua túi thức ăn nhỏ khoảng 5.000-10.000 đồng tại vườn Nhật là đã có thể “dụ” được hàng trăm chú cá xinh xắn nhiều màu sắc đến chơi cùng bạn rồi.

4.Nhà Bonsai -Sun World Hạ Long Complex

Lối kiến trúc Vườn Thiền của Nhật Bản được tái hiện tại nhà Bonsai. Đến với ngôi nhà này, hãy tạm gác lại lo âu, bạn sẽ được thư giãn trong không gian thanh tịnh đậm chất “thiền”.

Hãy tận hưởng không gian thanh tịnh tại nhà Bonsai.

5.Mộc Trà Quán – Sun World Hạ Long Complex

Trà đạo vốn là văn hoá nổi tiếng của Nhật Bản. Sự kết hợp giữa tinh hoá văn hoá Nhật Bản cùng âm nhạc và cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng đã tạo nên một Mộc trà quán nằm trong Khu đồi Huyền Bí. Mộc trà quán được xây theo lối kiến trúc truyền thống của xứ Phù Tang, đem đến cho du khách không gian yên tĩnh và cảm giác an lành.

Mộc Trà Quán mang đậm hơi thở xứ Phù Tang

6.Cầu Koi – Sun World Hạ Long Complex

Lên Khu đồi Huyền bí, sẽ thật tiếc khi bạn bỏ lỡ cầu Koi – một điểm khiến các dân sống ảo phải … “check-in cháy máy”. Lấy ý tưởng từ những chú cá Koi tuyệt đẹp, cầu Koi là điểm tiếp nối giữa vườn Nhật Bản với những điểm tham quan khác như Mộc Trà quán, nhà Bonsai,.. Lên cầu Koi khoảng lúc hoàng hôn hay khi Vòng quay Mặt Trời lên đèn quả thực là “thiên thời địa lợi” để tạo ra những bức ảnh xịn xò chất lượng.

Cầu Koi được lấy ý tưởng từ những chú cá Koi tuyệt đẹp

7.Bảo tàng tượng sáp

Nếu yêu thích các nhân vật nổi tiếng mà chưa có dịp được chụp ảnh cùng, hãy đến với Bảo tàng tượng sáp tại Sun World Hạ Long. Với 53 bức tượng sáp của người nổi tiếng được tái hiện vô cùng chân thật. Bạn sẽ tha hồ chụp ảnh cùng những “idol” của mình và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Thoả sức “check-in” cùng thần tượng tại Bảo tàng tượng sáp tại Sun World Hạ Long

8.Xứ sở lộn ngược 

Bước vào Xứ sở lộn ngược, bạn như đi lạc tới một không gian khác lạ, nơi đi ngược lại hoàn toàn với định luật vạn vật hấp dẫn của Newton. Mọi vật trong căn phòng đều bị đảo ngược khiến bạn có cảm giác “sai sai”. Sự độc đáo này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích và cho ra lò những hình ảnh ngộ nghĩnh.

Xứ sở lộn ngược – nơi đi ngược lại hoàn toàn với định luật vạn vật hấp dẫn của Newton.

9.Làn trượt Samurai

Làn trượt Samurai sẽ dẫn bạn đi quanh Khu vườn Huyền Bí. Hãy hoá thân thành những Samurai dũng cảm để chinh phục các vòng xoáy. Các đường trượt sẽ đưa bạn đi qua những khu rừng huyền bí. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long và cây cầu Bãi Cháy tuyệt đẹp.

Chinh phục Khu đồi Huyền Bí cùng làn trượt Samurai

Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm và hoạt động đáng chú ý. Ví dụ như: Múa rối nước Ánh trăng, Rạp chiếu phim 12D, Khu video game rất thú vị và luôn chờ đón du khách. Hiện Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi Huyền Bí đang có những ưu đãi dành cho du khách đến thăm. Đăng kí ngay hôm nay tại Hà Bình Cruise để được nhận ưu đãi bạn nhé!

Tham khảo thêm các chương trình hấp dẫn khi đến thăm Hạ Long tại đây:

Du thuyền Hà Bình

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

%d bloggers like this: